Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Tuyển dụng nhân viên cho website httpsgroup

Hướng dẫn kiếm tiền trên httpsgroup.com

A. CÔNG VIỆC BÁN THỜI GIAN( rảnh khi nào làm cũng được, Làm theo doanh số)

  1. Đăng ký thành viên mới được ngay 200.000, ô cuối cùng nhớ điền mã số người giới thiệu của mình: 9BC42E6D. BẠn nào đăng ký xong đều có mã giới thiệu, đăng nhập và vào phần trang cá nhân là thấy.

  2. Sau khi đăng ký thành công có mã giới thiệu, bạn giúp đỡ bạn mình biết thông tin này để có tiền và nhiều lợi ích khác, bạn là đại sứ đem đến cơ hội lớn về sau cho họ, bạn bè bạn sẽ rất biết ơn về lòng tốt này. Mỗi bạn bè đăng ký thành công bạn có 100.000 còn bạn của bạn được 200.000. cả 2 đều có lợi. - Bài toán kinh tế: mỗi ngày bạn mời được 5 người là bạn có 500.000 x 30 ngày = là 1 tháng bạn có 15 triệu.

  3. bạn vào trang cá nhân của mình, lick vào số dư sẽ thấy số tiền mình tích lũy được

  4. Khi chia sẽ lên facebook bạn được thưởng 100 htcoi/ lần, mỗi bài chỉ chia sẽ 1 lần duy nhất tránh tình trạng sparm. - Bài toán kinh tế: Nỗi ngày chia sẽ 30 lần bạn có 30.000/ngày x 30 ngày = 900.000 vnđ, ai cũng làm được chỉ sau 1 cái lick chuột vài giây.

  5. Khi bạn đọc 1 bài báo, hoặc 1 tài liệu gì hay mà lưu vào máy tính thì mất thời gian và tốn dung lượng ổ nhớ làm máy chạy chậm, hãy lưu chúng bằng cách đăng lên tin tức bạn được 5.000 htcoi/tin, nếu siêng năng vài trăm bài thì thu nhập rất khủng( bài toán kinh tế: 1 ngày đăng 10 bài bạn có 50.000 x 30 ngày = 1.500.000), bạn nhớ đăng theo nơi các ngành nghề mà bạn thích, sau này tìm lại vẫn còn mà lỡ như bài viết hay quá được nhiều người bỏ phiếu bạn có tiền khủng: 100 người bỏ phiếu tốt bạn được 500.000, và 200 người bỏ phiếu cho bài viết của bạn được 1.000.000, nếu 300 người xem và bỏ phiếu cho bạn được 2.000.000. nếu 400 người bỏ phiếu thì bạn được 4.000.000. nếu 500 người bỏ phiếu bạn được 5.000.000, … càng nhiều thì bạn càng tự nhiên có tiền.( bài viết đầy đủ có nội dung và hình ảnh)

  6. Nếu bạn không có sản phẩm để bán, đang có điện thoại mà không có việc làm hay rảnh rổi không biết kiếm thêm bằng cách nào. Bạn thấy xung quanh mình trong vòng bán kính 5 km có rất nhiều cửa hang. Có 2 cách bạn giúp họ kiếm tiền và bạn rất có tiền. Thứ nhất nếu chủ cửa hàng không rành đăng bán sản phẩm, không ranh vi tính hãy đến chụp hình và đăng giúp họ, khi có người đặt hàng bạn ăn phần trăm chênh lệch, mà khi đăng xong chủ web httpsgroup.com đã tặng bạn ngay 10.000 rồi( bài toán kinh tế: nếu 1 ngày bạn đăng 10 sản phẩm bạn có 100.000 x 30 ngày = 3.000.000) , mỗi ngày nếu nghĩ ngắn thôi bạn đủ sống rồi, còn chưa kể đi giao hàng có thêm tiền. Còn cách thứ 2 bạn giải thích cho chủ cửa hàng hiểu về lợi ích khi đăng bán trên httpsgroup.com, họ đồng ý tự đăng là bạn tạo dựng được mối quan hệ cộng đồng nơi đó và hưởng ưu đãi mãi mãi về sau theo sự siêng năng của bạn. Đọc tiếp phần sau bạn sẽ rõ.

  7. Nếu bạn đang là chủ cửa hàng muốn gia tăng doanh số thì khỏi lo quảng cáo facebook hay google chúng tôi đã có đội ngũ makeeting cho bạn, sản phẩm bạn bán được trích lại 10% cho chúng tôi đã vất vả giúp bạn, còn bạn giảm rủi ro 1 cách thấp nhất và rất an nhàn khi bán hàng. Nếu làm theo cách truyền thống bạn phải có vốn để quảng cáo, nếu không bán được hàng thì mất vốn rơi vào nợ nần bế tắc. Mỗi sản phẩm đăng lên web bạn có ngay 10.000 htcoi tương đương 10.000 vnđ.

  8. Nếu bạn có ý tưởng khởi nghiệp mới mẻ thú vị mà chưa có vốn và người hỗ trợ, hãy viết ý tưởng đó lên web có mục ý tưởng mà. Cộng đồng sẽ giúp bạn.

  9. Bạn đang mong muốn có việc làm hãy đănng lên mục tìm việc hoặc ứng cử, các công ty cần người tài như bạn sẽ tuyển dụng bạn. Bạn đăng tìm việc trên httpsgroup.com được tiền ngay 5.000 htcoi.

  10. Công việc hiện tại của bạn có giup bạn phát hay hết tài năng không? Nếu có thì khi bạn nghỉ làm, bạn bị bệnh cty còn trả tiền cho bạn không? Còn với httpsgroup.com bạn chỉ cần cố gắn vài năm là nghỉ ngơi đi chơi hay làm việc khác mà bạn thích, tiền vẫn về túi mà không đi làm. Bạn đừng hoang mang đó là sự thật. Khi bạn giúp 5 người đang ký thành viên trên httpsgroup bạn được hưởng 5% trên tổng doanh thu của web( bán hàng, đầu tư, quảng cáo, vận chuyển, chuyển tiền….). Nếu siêng năng hơn bạn mời được 10 người biết cơ hội này bạn hưởng 10%, bạn tài giỏi hơn mời được 20 người bạn hưởng ngay 20%, 30%,50%,… Hưởng mãi mãi đến khi bạn chết con cháu bạn thừa kế lại vẫn hường, quá sung sướng rồi còn gì, làm 1 lần như trồng 1 cái cây là mỗi năm nó lại ra trái cho bạn ăn. Đó là chúng tôi không vắt chanh bỏ vỏ, chúng tôi yêu mến bạn và chúng tôi cần bạn suốt đời. Đừng vì 1 lý do nào đó mà bỏ qua cơ hội này. Đừng tạo dựng sự nghiệp ở đâu, hãy đến với chúng tôi như an hem 1 nhà, chúng ta đoàn kết đi ra biển lớn và đến các nước khác trên thế giới, mở rộng kinh doanh và hưởng lợi an nhàn, đừng như bây giờ cạnh tranh một mất 1 còn, đừng vì chén cơm mà hại người khác, hãy đi giúp họ có cơm ăn mà chúng ta cũng có cơm ăn. Văn hóa của httpsgroup.com là cho trước nhận sau.

  11. Khi tạo dựng cộng đồng tới đâu chúng ta thiết lập điểm vận chuyển hàng hóa ở đó, chúng ta lấn qua lĩnh vực vận tải, các bạn cùng chúng tôi làm việc hưởng 2 đâu lương có lợi rất nhiều.

  12. Lĩnh vực cuối cùng là chúng ta cùng đầu tư mở chuỗi thực phẩm sạch, cty ký hợp đồng với những thành viên đang tham gia httpsgroup.com, Thực phẩm nuôi trồng từ gốc bán lẻ ra hưởng chọn, không qua chung gian, tất cả đều có lợi và ăn thực phẩm sạch. Những ai yêu thích trồng rau sạch mà ở thành phố hãy trồng them để bán lại cho cửa hàng, chúng tôi cần nguồn rau tươi, vừa hái xong ăn liền là có lợi nhất về sức khỏe và không uổng phí các dinh dưỡng trong rau như: vitamin,acidamin,protein,khoàng chất, enzim,… mà không tốn phí vận chuyển xa từ quê lên.

  13. B. LÀM CHUYÊN NGHIỆP TOÀN THỜI GIAN: ( Nhân viên hợp đồng)
  14. Đem hồ sơ đến gặp trưởng nhóm khu vực:
  15. Công việc chính như sau:
  16. Đến các cửa hàng đăng bài, chụp hình và ký hợp đồng liên kết quảng cáo sản phẩm.
  17. Yêu cầu: Có điện thoại thông minh hoặc Laptop
  18. Lương cứng: 8 triệu + thưởng doanh số hoặc làm hơn công việc được giao.
  19. Khu vực dự tuyển: Toàn quốc.
  20. Chúng tôi báo cáo tài chính, thu chi minh bạch hàng tháng, nếu bạn nào phát hiện có gian dối sẽ được thưởng gấp 100 lần. Chúng tôi không vì giàu có mà vì cộng đồng sống yêu thương chan hòa khỏe mạnh ai cũng có cơm ăn áo mặc và cùng giàu cùng đi lên nên mới thực hiện dự án này. Ai vì tư lợi trước mắt đều phải loại bỏ ra khỏi group hoặc bị phạt thật nặng.

Lợi ích nếu bạn tham gia:

  • Muốn phát triển doanh nghiệp bạn phải tốn tiền làm website, mất tiền tên miền, thuê nhân viên chăm sóc web, duy trì đăng bài, quảng cáo cho nhiều người biết… liệu bao năm qua bạn có bán được hàng và web bạn được nhiều người biết tới chưa? Vậy sao không cùng chúng tôi cùng phát triển, chúng tôi làm hết các phần quảng cáo cho bạn, khi bán được hàng bạn trích lại 10%, rủi ro bằng 0 và lợi nhuận tối đa, bớt nhân công và thu gọn bộ máy.

  • Nếu bạn tham gia và cùng hợp sức, cả đôi bên cùng có lợi trước mắt và tương lai Và kế thừa cho thế hệ con cháu của bạn. Khi bạn mời được 50 người tham gia, bạn được bầu vào làm phó giám đốc khu vực nơi bạn sinh sống, mời được 100 người lên chức Giám đốc vùng. Nếu được 200 người, bạn nằm trong ban quảng trị của hội đồng. Bạn vừa làm việc của mình vừa được chúng tôi giúp sức thì càng nhanh phát triển.

Bạn còn chưa rõ về điều gì hãy liên hệ giám đốc: 0933414320. Mr Lâm để có câu trả lời để bạn hiểu. Rất mong ý tưởng cùng nhau kinh doanh và đoàn kết minh bạch giúp nước ta đi nhanh trở thành cường quốc sánh vai với các nước bạn trên thế giới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét