Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Bao vây bệnh viện vì bé 8 tháng tuổi tử vong do sốc thuốc

http://www.benhvienthongminh.com

Bao vây bệnh viện vì bé 8 tháng tuổi tử vong do sốc thuốc

Chiều 30/7/2014, hàng trăm người dân bao vây Khoa Nhi bệnh viện T.Ư Huế yêu cầu các bác sĩ giải thích nguyên nhân cái chết bất thường của bé Nguyễn Ngọc Hoàng Châu 8 tháng tuổi.


Trước đó, vào 18/7, cháu Hoàng Châu (ở thôn Phương Diên, xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế) bị ho, sốt có biểu hiện viêm phổi, nên gia đình đưa đến khám ở Khoa Nhi bệnh viên T.Ư Huế và được bác sĩ cho nhập viện để điều trị.
bao-vay
Hàng trăm người dân và gia đình nạn nhân bao vây Khoa Nhi bệnh viện T.Ư Huế.
Anh Nguyễn Ngọc Vĩnh (36 tuổi, cha của nạn nhân), cho biết từ khi nhập viện, mỗi ngày cháu được tiêm 2 liều thuốc để điều trị bệnh viêm phổi. Nhưng từ chiều 29/7, các bác sĩ đổi thuốc tiêm và cháu có biểu hiện bình thường. Đến sáng 30/7, sau khi tiêm 2 liều thuốc thì Châu tím tái. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và cho thở máy. Tuy nhiên, đến chiều thì bé gái có biểu hiện chết lâm sàng, không cứu chữa được.
Quá đau đớn trước cái chết của con, chị Phạm Thị Nhung (28 tuổi) đã ngất xỉu. "Tội quá, con tôi nó còn nhỏ mà đã phải chết tức tưởi như thế này. Anh trai của nó còn đang nằm viện vì tai nạn, mà giờ nó đã bỏ ba mẹ đi rồi", anh Vĩnh đau đớn.
bao-vay1Gia đình đau đớn trước cái chết của con gái 8 tháng tuổi.
Theo anh Vĩnh, sau khi người nhà yêu cầu trả lời nguyên nhân tử vong của Châu, các bác sĩ giải thích bệnh nhi bị sốc thuốc và yêu cầu mọi người... bình tĩnh. Hiện, gia đình đã đưa thi thể cháu Hoàng Châu về nhà để lo hậu sự. Vụ việc đang được cơ quan điều tra công an làm rõ.

Theo các chuyên gia ngành Y và các bác sỹ nhận xét về tình hình bệnh tật và các biến chứng hiện nay như sau:
- Thuốc tây là con dao hai lưỡi, trị bệnh chỉ giải quyết cái ngọn không giải quyết cái gốc của vấn đề.
- Y học hiện đại nhưng bệnh nhân ngày càng đông, quá tải, tuổi thọ người dân càng giảm và đặc biệt bệnh càng ngày càng nhiều.
- Rất nhiều bệnh mãn tính tấn công những chuyên gia ngành Y và Bác sỹ nhưng bản thân họ cũng bó tay với bệnh tật cảu chính bản thân mình.
- Tại sao bây giờ bệnh nhiều hơn, sức khỏe con người yếu ớt hơn nhưng giải pháp lại không trả lời được tình hình hiện tại.
- Trẻ em ngày nay chết nhiều hơn lúc trước mặc dù có bác Sỹ của bệnh viện chăm sóc. Vì đơn giản một vấn đề con bạn đang gặp những Bác sỹ điều trị cái ngọn của bệnh. Để lại di chứng rất lớn về sau và tệ nhất là tử vong.
- Các nhà khoa học, các giáo sư đầu ngành Y đã phân tích vấn đề và nghiên cứu cặn kẻ tìm ra nguyên nhân. Có 1 Tiến sỹ ngành Y đã có câu trả lời và công trình nghiên cứu cả đời ông ấy như 1 que diêm sáng chói giữa bầu trời đen tối khi mà sức khỏe con người trên thế giới đi vào ngõ cụt. Đó là Tiến sỹ Walloc, Thật may mắn công trình nghiên cứu này được giới Y học và các nhà khoa học mừng rỡ, công trình này mở ra một thơi đại mới cho ngành Y và công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại, trả lại sức khỏe như mọi người hằng mong ước. Với công trình nghiên cứu này hiện nay đã có mặt ở Việt Nam, chúng tôi khai thác triệt để và áp dụng với người chưa bệnh để phòng bệnh, áp dụng người bệnh để họ bình phục, điều trị tận gốc không lo tái phát và lấy lại sức khỏe dồi dào cho người bệnh. Chúng tôi vui mừng đón chào những người mong muốn trị bệnh tận gốc, vui mừng chào đón những ai quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình. Hãy liên hệ ngay các chuyên gia tại http://www.benhvienthongminh.com để chúng tôi tư vấn và phối phát đồ cho bạn giải quyết tận gốc những căn bệnh đã theo đuổi bạn nhiều năm nhưng chữa hoài không khỏi.


Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét